Cao Thái Sơn tậu thêm 2 căn nhà ở Đà Nẵng, một biệt thự ở Long An

Chia sẻ với Zing.vn, Cao Thái Sơn cho biết anh sở hữu 2 căn nhà ở Đà Nẵng. Ngoài ra, chủ nhân "Con đường mưa" có biệt thự tại Long An, TP.HCM.

Ca sĩ Cao Thái Sơn cho hay anh mới tậu nhà mới tại thành phố Đà Nẵng. Anh đang hoàn tất và vừa cúng nhập trạch.

Theo miêu tả của chủ nhân Con đường mưa, anh đã tự tay mua hoa, cắm hoa, đặt từng bức tranh ngựa. "Đúng tay mình chụp thì mới ra được cái hồn của nghệ thuật, đơn giản vì thích mà thôi", anh viết.

Nói với Zing.vn, Cao Thái Sơn cho biết đây là căn nhà thứ 2 của anh tại thành phố biển Đà Nẵng với diện tích 100 m2. Nam ca sĩ mua căn nhà thô đã lâu nhưng thời gian gần đây mới hoàn thiện. Anh mất một tháng cho việc sửa sang, sắm nội thất.

 
 

Căn nhà nằm trên mặt đường gần bãi biển Mỹ Khê, được nam ca sĩ xây dựng theo phong cách hiện đại với tông màu ghi xám chủ đạo. Ngoài ra, nội thất trong nhà do chính tay anh chọn lựa, sắp đặt.

Hiện tại, theo bảng giá đất ở do TP. Đà Nẵng công bố, khu vực mặt đường gần biển Mỹ Khê có giá từ 9-30 triệu/m2 tùy vị trí. Giá thị trường khu vực này dao động từ 83-130 triệu/m2.

Ngoài căn nhà tại thành phố biển, anh sở hữu nhiều căn villa khác tại TP.HCM, Long An. Trong đó, căn nhà tại TP.HCM trị giá gần 30 tỷ đồng, căn ở Long An rộng hơn 650 m2.

"Ngoài ca hát, mình đặc biệt yêu thích thiết kế, sắp đặt nhà cửa và bất động sản nên làm thêm cho vui", ca sĩ nói.

Cao Thái Sơn tiết lộ thêm anh đồng sở hữu một căn biệt thự với Hồ Ngọc Hà. Ca sĩ sinh năm 1985 từ chối chia sẻ tổng số bất động sản đang có hiện tại.

Trên mạng xã hội, Cao Thái Sơn thường xuyên đăng ảnh check-in bên các ngôi nhà của mình. Sau nhiều năm đi hát, anh được coi là một trong những ca sĩ sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Nam ca sĩ cũng thường xuyên đi du lịch, check-in ở nhiều địa điểm sang chảnh, đắt đỏ nổi tiếng thế giới.

Cao Thái Sơn (sinh năm 1985) là ca sĩ gắn bó với dòng nhạc trẻ. Anh để lại nhiều dấu ấn với những ca khúc như Con đường mưa, Điều ngọt ngào nhất, Anh sai rồi... Hiện tại, ngoài công việc nghệ thuật, anh lấn sân sang con đường bất động sản. Sau nhiều năm nổi tiếng, Cao Thái Sơn được nhận xét không thay đổi nhiều về ngoại hình.

Theo Zing.vn

Ý kiến bạn đọc