Danh sách các yếu tố cần nắm để đầu tư BĐS an toàn và sinh lời

Muốn đầu tư BĐS an toàn và sinh lời, cần thuộc nằm lòng các yếu tố sau đây : Khu vực lân cận, trường học, cửa hàng, khu vui chơi giải trí, an ninh và quy hoạch thành phố

Hoakhaireal.com - Bất động sản Hoa Khải
1- Khu vực lân cận
Khu vực lân cận của căn nhà là một trong những nhân tố quan trọng nhất để xác định giá trị. Điều này rất thực tế vì khi ngôi nhà của bạn đem ra rao bán, nó sẽ được so sánh với các căn nhà lân cận về giá trị cũng như giá cả.

Ngoài ra, chất lượng của khu vực lân cận cũng đóng vai trò quan trọng. Một khu vực nơi mà các sân vườn được chăm sóc tốt, đường phố thì sạch sẽ, và các căn nhà thỉ được bảo quản… chúng sẽ là những nhân tố đem lại giá trị cho nhà của bạn.

 



2- Trường học
Dù bạn có hay chưa có con, trường học luôn có tác động rõ ràng vào giá trị của khu vực. Nhiều người vẫn luôn tìm kiếm một ngôi nhà trong khu vực có nhiều trường học. Càng có nhiều trường học trong khu vực thì giá trị nhà bạn càng cao.

3 - Các cửa hàng và Khu giải trí
Moi người chẵng ai muốn đi xa để mua sắm những món vật dụng hàng ngày cả và dĩ nhiên có nhiều khu trung tâm mua sắm sẽ giúp giá trị nhà cao lên. Ngoài ra, nhà ở gần nhiều khu giải trí cũng rất tốt, đặc biệt là những khu thể thao.

 

4 - Tỉ lệ tội phạm
Số lượng gia tăng tội phạm sẽ có tác động mạnh mẽ vào giá trị của nhà bạn cũng như mọi người có khuynh hướng tránh né mua nhà ở những khu như vậy. Người mua nhà cũng muốn quan tâm đến loại tội phạm ở khu nhà mà họ muốn mua.



5 - Qui hoạch của thành phố
Đây là điều sẽ được xác nhận trong tương lại của khu vực trong tổng thể. Họ đang có kế hoạch mở rộng và cắt đi một phần sân trong khu nhà của bạn? Điều này rõ ràng ảnh hưởng lớn đến giá trị của nhà bạn và khu lận cận.

Việc chọn lựa địa phương là một điều quan trọng nhất trong việc mua nhà và cũng cực kỳ quan trọng trong việc bán nhà. Thật sự sẽ rất khó bán nhà trong một khu vực kém phát triển hay bị xuống cấp. Vì vậy hãy lên kế hoạch cho thương vụ mua bán bất động sản của bạn.
Sưu tầm

#hoakhaireal #hoakhainewland #bandatnen #thitruongdatnentphcm #huyenduchoa #congvien7kyquan #duanduchoa #datnenduchoa #satnhapduchoavaotphcm

Ý kiến bạn đọc