TP.HCM: Công ty CPXD HT BĐS Vinlands – Hoa Khải Group ký kết hợp tác phát triển mô hình bất động sản mới tại Khu cắm trại – Vườn sinh thái “Nhà tôi Village”

Sáng ngày 10/10/2022, tại Văn Phòng Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng bất động sản Vinlands (Đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE), Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp cùng Hoa Khải Group tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng nhau phát triển.


Tham dự buổi lễ ký kết với sự có mặt của lãnh đạo Viện IRLPIE, Viện IMRIC, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; đại diện hai đơn vị ký kết; đại diện Ngân hang; đại diện doanh nghiệp liên kết Văn Phòng Nhà Đất Uy Tín Bình Dương; cùng các cấp quản lý của các đơn vị. Đồng thời, tham dự buổi giới thiệu có rất nhiều khách mời là những chuyên gia ngành BĐS, dịch vụ lữ hành và rất đông khách hàng quan tâm đến mô hình bất động sản mới…Được biết, “Nhà tôi Village” là một sản phẩm mới đầy sáng tạo về thiết kế phối kết hợp giữa du lịch phượt, du lịch nghĩ dưỡng, kèm bản sắc văn hóa bản địa và bất động sản nông nghiệp. Mô hình hiện toạ lạc tại thôn 8, xã Ea Nam, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đắk Lắk. Nhờ sở hữu một không gian sống có tỉ lệ cây xanh và không khí sạch thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích đa dạng đã nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm của khách hàng ngay tại buổi giới thiệu.


Có thể thấy, bất động sản nông nghiệp hứa hẹn sẽ có nhiều tiềm năng bởi thế mạnh về nông nghiệp, phát triển tích hợp nông nghiệp du lịch…Các doanh nghiệp đầu tư đang dần hoạch định chiến lược mô hình trang trại, áp dụng các kỹ thuật công nghệ tiên tiến ứng dụng vào thực tiễn sẽ có năng suất vượt trội, hiệu quả cao hơn mô hình nông nghiệp truyền thống. Từ đó, khi có mảnh đất nông nghiệp có vị trí đẹp như ven biển, ven sông suối, gần đồi thì bên cạnh xây dựng trang trại có thể tích hợp thêm mô hình du lịch trải nghiệm, câu cá, nghĩ dưỡng…

Trong giai đoạn giai đoạn 2017 – 2019, đã có rất nhiều doanh nghiệp từng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản nông nghiệp. Năm 2018, rất nhiều doanh nghiệp bất động sản nội đến ngoại lớn đều nhắm tới đầu tư vào trang trại, xây dựng các chuỗi giá trị trong nông nghiệp. Hiệu quả sử dụng đất ngày càng được nâng cao khi áp dụng công nghệ, tạo ra năng suất vượt trội và có khoảng cách xa với lao động thuần.

Nhà báo Hoàng Thanh Quý  CEO Cty CP XD Hạ tầng Bất động sản Vinlands phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại sự kiện, Nhà báo Hoàng Thanh Quý – CEO Cty CP XD Hạ tầng Bất động sản Vinlands nhấn mạnh: “Là một doanh nghiệp luôn đặt chữ tín hàng đầu và lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi, trong suốt những năm kinh doanh đã và đang kiến tạo nên khu bất động sản chất lượng cho xã hội góp phần làm thay đổi bộ mặt địa phương” . Đồng thời, ông Quý cho biết thêm khu cắm trại vườn sinh thái “Nhà tôi Village”  tổng diện tích dự án 20 ha, giai đoạn 1 đã triển khai 10 ha và giai đoạn 2 là 10 ha tin rằng sẽ giúp cho các nhà đầu tư đạt độ sinh lời cao. Cái tên Hoa Khải Group được biết đến là nhà phát triển và phân phối tiên phong trong việc hợp tác và song hành cùng chủ đầu tư ngay từ những giai đoạn đầu triển khai.Hiện tại, “Nhà tôi Village” đang được từng bước hình thành cơ bản hạ tầng và bổ sung thêm lượng cây xanh, các loài hoa độc lạ. Hiện về mặt pháp lý bất động sản thì đang trong quá trình làm hồ sơ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng. Trong khuôn khổ chương trình hợp tác, Vinlands giao cho Hoa Khải Group và các đối tác chiến lược của Hoa Khải Group triển khai phân phối độc quyền sản phẩm đầu tiên xong pháp lý, cũng là những lô đất có vị trí đắc địa nhất của toàn khu. Quỹ sản phẩm đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Ông Trịnh Văn Hải  CEO Hoa Khải Group chia sẻ tại buổi lễ

Theo ông Trịnh Văn Hải – CEO Hoa Khải Group khi nền kinh tế đi vào chu kỳ khó khăn, xảy ra tình trạng lạm phát, khủng hoảng trên thế giới kéo theo nền kinh tế Việt Nam cũng bị ảnh hưởng. Các cơ chế đưa để cân bằng nền kinh tế được đưa ra như: siết tín dụng vào các lĩnh vực phi sản xuất, lãi đẩy lên mức tối đa, Đồng thời hiện nay ngân hàng cho vay tín dụng bất động sản bị hạn chế nên thị trường bất động sản trầm lắng hơn …vì thế Dòng BĐS có giá trị siêu thấp từ 500 triệu đồng trở xuống có sổ hồng riêng sẽ và đang là xu hướng trong hai năm tới nhắm đưa dòng tiền về an toàn”.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt và sự ủng hộ, đồng hành của nhiều đối tác thân cận, Vinlands và Hoa Khải Group tự tin sẽ tổ chức triển khai mô hình bất động sản mới này thành công, mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn tốt nhất và hoàn thành các mục tiêu chung của chương trình hợp tác./.

VINLANDS - HOA KHẢI GROUP

#hoakhaigroup #hoakhaireal #vinlands #nhatoivillage #nhatoi #vuonsinhthai #khucamtrai


 
Ý kiến bạn đọc