Sức hút bất động sản vùng ven duy trì độ nóng trên thị trường

Để phát triển vùng đô thị trọng điểm nhiều dự án hạ tầng, công trình quan trọng được đầu tư xây dựng, chính vì vậy đã ảnh hưởng khá tích cực tới bất động sản vùng ven của TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Hoakhaireal.com - Bất động sản Hoa Khải

Thị trường bất động sản tại các tỉnh lân cận Tp.HCM trong nửa đầu năm nay tăng trưởng mạnh mẽ. Sức nóng tại các địa phương vẫn duy trì trên thị trường và tạo được sức hút lớn.

Theo định hướng phát triển chiến lược của Chính phủ, phía nam sẽ phát trển vùng đô thị lấy Tp.HCM làm trung tâm phát triển và các vùng lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và Tiền Giang. Để phát triển vùng đô thị trọng điểm nhiều dự án hạ tầng, công trình quan trọng được đầu tư xây dựng, chính vì vậy đã ảnh hưởng khá tích cực tới bất động sản vùng ven của TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Tại Tp.HCM có hơn 10 triệu dân, tương lai số dân đổ về thành phố sẽ tăng cao và áp lực về nhà ở, y tế, trường học cho người dân sẽ nặng nề hơn. Vì vậy, việc mở rộng quy hoạch vùng sang các địa phương lân cận sẽ giúp giảm tải những vấn đề này trong tương lai. Mở rộng quy hoạch đồng thời sẽ tác động cho kinh tế, xã hội các tỉnh này phát triển hơn.

Sức hút bất động sản Đồng Nai

Thị trường bất động sản các tỉnh Đồng Nai, Long An, Bình Dương trong nữa đầu năm 2018 bắt đầu tăng nhiệt hơn, đặc biệt là thị trường BĐS Đồng Nai. Cùng với cơn sốt tại thị trường bất động sản Khu Đông TP.HCM, khu vực này tạo nên sức hút mạnh mẽ với các nhà đầu tư, Đồng Nai được ví như là “Sân sau” của TP.HCM. Sở hữu vị trí chiến lược, hạ tầng, giao thông được nâng cấp nhiều là lý do Đồng Nai sẽ trở thành thị trường bất động sản tiềm năng nhất. Trong nữa đầu năm 2018, thị trường BĐS này ghi nhận nhiều dự án mới, khả năng hấp thị trường nhanh và thanh khoản tốt.

bất động sản đồng nai vẫn duy trì ổn định trên thị trường

Những công trình giao thông, hạ tầng làm nền tảng cho quy hoạch phát triển đô thị

Những dự án, công trình giao thông trọng điểm như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, sân bay Long Thành, Quốc lộ 1A, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết; cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu,... giúp giảm thời gian đáng kể di chuyển từ Tp.HCM đi Đồng Nai, và kết nối các tỉnh khác và là nền tảng cho quy hoạch phát triển đô thị.

Thị trường bất động sản tại Tp.HCM tiếp tục khan hiếm nguồn cung mới và giá đã tăng khá cao, các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An thì giá đất nền và nhà phố thấp hơn, nguồn cung lớn và đa dạng về giá trị đầu tư, tiềm năng tăng trưởng tại thị trường này khá cao nên thu hút nhiều khách hàng đầu tư.

Thị trường bất động sản Đồng Nai xuất hiện nhiều dự án mới cho thấy tại đây vẫn giữ được sức nóng và thu hút nguồn vố từ các nhà đầu tư cũng như người dân. Theo nhiều đánh giá, thị trường Đồng nai còn giữ nhiều tiềm lực duy trì sức nóng trong nữa cuối năm 2018, đảm bảo sự ổn định và sinh lời hiệu quả.

#hoakhai #hoakhaireal #nhahanghoakhai #dongnai #longan #datnen #batdongsan 

 

Ý kiến bạn đọc